Forum

แบ่งปัน:
การแจ้งเตือน
ลบทั้งหมด

การพัฒนาดิจิตอลเกมส์จำลองตัวแปรภาษา เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้การพัฒนาโปรแกรมด้วยภาษาซี ในระดับอุดมศึกษา

1 โพสต์
1 ผู้ใช้
0 Reactions
215 เข้าชม
(@manatsawee-srinont)
Reputable Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา
กระทู้: 111
หัวข้อเริ่มต้น  

 

     ในมุมมองของประโยชน์ของการเรียนรู้โดยใช้การสอบถามและการจัดการความรู้ (KM) เพื่อกระตุ้นการสื่อสารและการสร้างความรู้ของนักเรียน รวมทั้งประโยชน์ของห้องเรียนที่พลิกกลับในการมีส่วนร่วมของนักเรียนในการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน ดังนั้นแล้วงานวิจัยนี้จึงได้ทำการออกแบบและพัฒนาระบบสนับสนุนการเรียนรู้แบบยูบิควิตัสโดยใช้การเรียนรู้แบบสืบเสาะร่วมกับการจัดการความรู้เป็นฐานขึ้น และนำไปใช้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรี จำนวน 51 คน เพื่อเขียนการโปรแกรมเว็บ นักเรียนในกลุ่มทดลองใช้ระบบที่พัฒนาขึ้นร่วมกับการจัดการเรียนการสอนแบบพลิกกลับ ในขณะที่นักเรียนในกลุ่มควบคุมใช้วิธีการสอนตามห้องเรียนแบบพลิกกลับเพียงอย่างเดียวโดยไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับระบบที่พัฒนาขึ้น ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่า 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://il.mahidol.ac.th/th/newsletter62-page-5/


   
อ้างอิง

ทิ้งคำตอบไว้

ชื่อผู้แต่ง

อีเมลผู้เขียน

ตำแหน่ง *

 
ดูตัวอย่าง แก้ไข 0 ครั้ง บันทึกแล้ว
แบ่งปัน:
1,257,938 views since 16 August 2018