แปลจากสาระสังเขปของ Bakker, C., Cooper, K., Langham-Putrow, A., & McBurney, J. (2020). Qualitative analysis of faculty opinions on and perceptions of research impact metrics. College & Research Libraries, 81, 896-912. https://doi.org/10.5860/crl.81.6.896
ผู้เขียนนำเสนอการวิเคราะห์เชิงคุณภาพเกี่ยวกับผลการสำรวจความเข้าใจและทัศนคติของอาจารย์และนักวิจัย ณ มหาวิทยาลัย R1 ขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในภาคตะวันตกตอนกลางต่อตัวชี้วัดทางวิชาการ การสำรวจนี้ได้ให้ผู้เข้าร่วมตอบคำถามอย่างอิสระเกี่ยวกับการใช้ตัวชี้วัดและความกังวลที่มีต่อการใช้ตัวชี้วัดในการประเมิน ผู้เข้าร่วมระบุว่าพวกเขาเข้าใจตัวชี้วัดและมีวิธีใช้ตัวชี้วัดหลายวิธี แต่กังวลว่าผู้บริหารอาจใช้ตัวชี้วัดในการประเมินอย่างไม่เหมาะสม ผู้เข้าร่วมแสดงความปรารถนาที่จะมีส่วนในการตัดสินใจในการใช้ตัวชี้วัดในกระบวนการประเมิน การวิเคราะห์เชิงคุณภาพแนวสำรวจนี้ทำให้เข้าใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ มากขึ้นเกี่ยวกับความเห็นในปัจจุบันต่อตัวชี้วัดผลกระทบของงานวิจัย ซึ่งจะทำให้สามารถปรับปรุงบริการของห้องสมุดที่เกี่ยวกับผลกระทบงานวิจัยเพื่อสนับสนุนอาจารย์และนักวิจัยทั่วทั้งวิทยาเขตได้ดีขึ้น หากจะพัฒนาเครื่องมือและบริการที่ตอบสนองความต้องการของอาจารย์และนักวิจัยได้จริง บรรณารักษ์ต้องมีความเข้าใจอย่างถ้วนทั่วเกี่ยวกับความสนใจและความกังวลต่อตัวชี้วัด