บทความทั่วไป (General-Articles)
1
โพสต์
1
ผู้ใช้
0
Reactions
692
เข้าชม
หัวข้อเริ่มต้น 17/01/2023 3:40 pm
วิธีการการกำกับดูแล ติดตามและการพัฒนา IDP (1)
- Self-Learning= การพูดคุยระหว่างผู้เรียนกับผู้บังคับบัญชา ก่อนและหลังการเรียนรู้, การถ่ายทอดความรู้ที่ผู้เรียนได้รับมาให้ผู้เกี่ยวข้องได้ทราบ, ผลการทดสอบหลังเรียน (สำหรับ Classroom)
- Conference/Forum= การพูดคุยระหว่างผู้เรียนกับผู้บังคับบัญชา ก่อนและหลังการเรียนรู้, การถ่ายทอดความรู้ที่ผู้เรียนได้รับมาให้ผู้เกี่ยวข้องได้ทราบ, ผลการทดสอบหลังเรียน (สำหรับ Classroom)
- Classroom/Virtual classroom= การพูดคุยระหว่างผู้เรียนกับผู้บังคับบัญชา ก่อนและหลังการเรียนรู้, การถ่ายทอดความรู้ที่ผู้เรียนได้รับมาให้ผู้เกี่ยวข้องได้ทราบ, ผลการทดสอบหลังเรียน (สำหรับ Classroom)
- Site Visit= การถ่ายทอดความรู้ที่ผู้เรียนได้รับมาให้ผู้เกี่ยวข้องได้ทราบ, การนำความรู้กลับมาประยุกต์ใช้ในการทำงาน
- Networking= การนำประโยชน์ที่ได้รับจากการสร้างสัมพันธภาพมาใช้ในงาน, การแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน
- Job Shadowing= Feedback จาก Role Model
- Being Coachee= Feedback จาก Coach, คุณภาพของงานหลังที่ได้รับการ Coach/Consult ไปแล้ว
- Consulting with SME= Feedback จาก Coach, คุณภาพของงานหลังที่ได้รับการ Coach/Consult ไปแล้ว
- Being Coach =Feedback จาก Coachee หรือน้องเลี้ยง
- Being Consultant=Feedback จาก ผู้รับคำปรึกษา
- Mentoring=Feedback จาก น้องเลี้ยง