Forum

แบ่งปัน:
การแจ้งเตือน
ลบทั้งหมด

รูปแบบของการพัฒนาความคิดคำนวณในขณะที่แก้ไขกิจกรรมการเขียนโปรแกรมแบบถอดปลั๊กด้วยวิธีการ 3S สำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเอง

1 โพสต์
1 ผู้ใช้
0 Reactions
206 เข้าชม
(@manatsawee-srinont)
Reputable Member
เข้าร่วม: 5 ปี ที่ผ่านมา
กระทู้: 111
หัวข้อเริ่มต้น  

     การใช้กิจกรรมการเขียนโปรแกรมแบบถอดปลั๊กเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณ (CT) ในหมู่ผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาได้กลายเป็นที่นิยม ประโยชน์ของการใช้การเข้ารหัสแบบถอดปลั๊กเกี่ยวข้องกับการใช้งานที่ประหยัดต้นทุน ความสามารถในการส่งเสริมแนวคิดวิทยาการคอมพิวเตอร์ และการรับรู้ความสามารถของตนเองในการเรียนรู้การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และธรรมชาติของการเรียนรู้ที่กระตือรือร้นผ่านการทำงานร่วมกัน อย่างไรก็ตามมีข้อมูลไม่เพียงพอเกี่ยวกับการตรวจสอบเชิงคุณภาพเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เรียนพัฒนาทักษะ CT ของผู้เรียนในขณะที่เขียนโปรแกรมแบบถอดปลั๊ก ทั้งนี้การจัดกิจกรรมการเขียนโปรแกรมแบบถอดปลั๊กเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น จำเป็นที่จะต้องมี อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://il.mahidol.ac.th/th/newsletter62-page-4/

 

 


   
อ้างอิง

ทิ้งคำตอบไว้

ชื่อผู้แต่ง

อีเมลผู้เขียน

ตำแหน่ง *

 
ดูตัวอย่าง แก้ไข 0 ครั้ง บันทึกแล้ว
แบ่งปัน:
1,257,917 views since 16 August 2018