วิทยากรในหัวข้อ “สมองกับการรับรู้ สู่ความเข้าใจในการสื่อสารระหว่างกัน” วันที่ 25 มิถุนายน 2566

อบรม/บริการวิชาการ

รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ ดร. ชัยเลิศ พิชิตพรชัย ผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ ให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อ “สมองกับการรับรู้ สู่ความเข้าใจในการสื่อสารระหว่างกัน” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการวิจัย “การวิจัยและพัฒนากลไกการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วมระดับจังหวัดสู่การเป็นพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา: กรณีศึกษาจังหวัดสมุทรสาคร” ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจากกองทุนส่งเสริม ววน. และหน่วย บพท. โดยมี ผศ.ดร.ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร เป็นหัวหน้าโครงการวิจัย

นอกจากนี้ คณะนักวิจัยในโครงการประกอบด้วย ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ และคุณคงวุฒนิ นิรันตสุข ยังได้จัดกิจกรรม ในหัวข้อ “ทักษะผูกใจ ศิลปะการสื่อสารที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง” กิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 8.30 – 12.00 น. ณ โรงเรียนทานตะวันไตรภาษา จ.สมุทรสงคราม ภายใต้ชื่อกิจกรรม “คุยกับลูกแบบผูกใจ” ซึ่งวัตถุประสงค์ของกิจกรรมในวันนี้ มีเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างครู โรงเรียน และผู้ปกครอง ผ่านพื้นที่สร้างสรรค์ทางความคิด และได้แนวทางปฏิบัติที่ดี เพื่อร่วมกันพัฒนาศักยภาพเด็กของจังหวัดสมุทรสาครร่วมกัน

ขอขอบคุณ รร.ทานตะวันไตรภาษา ที่อนุเคราะห์สถานที่ในการจัดกิจกรรม และขอขอบคุณ คุณครูทุกท่านที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรม…

Views : 24 views