Improve teaching effectiveness and style with AI and ChatGPT (รุ่นที่ 1)

shortcourse

:: วิทยากร ::
       
อ.ดร.ปรเมษฐ์  ธาราศักดิ์ อาจารย์ประจำในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีศึกษา จากสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ 

:: วัตถุประสงค์ ::
        เพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะในการใช้ ChatGPT ในด้านการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ

:: กลุ่มเป้าหมาย ::
        ผู้บริหาร นักการศึกษา ครู อาจารย์ นักศึกษา บุคลากรและบุคคลทั่วไป จำนวนรวม 30 คน
        หมายเหตุ ทางโครงการจะดำเนินการจัดการอบรมเมื่อมีจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมโครงการอย่างน้อย 20 คน

:: ลักษณะการอบรม ::
    ฟังการบรรยายและฝึกปฏิบัติ

:: วันเวลา ::
    วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.00 – 16.30 น.

:: สถานที่ ::
    ห้อง 109 อาคารปัญญาพิพัฒน์ สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล

:: อัตราค่าลงทะเบียน ::
– สำหรับผู้สนใจทั่วไป
        ⬥ อัตราค่าลงทะเบียน รวมค่าเอกสาร และอาหารว่าง แบบล่วงหน้า ***ทั้งนี้ไม่รวมค่าที่พัก อาหารกลางวัน และค่าเดินทาง (ลงทะเบียนและจ่ายเงินภายในวันที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 23.59 น.) *** คนละ 800 บาท
        ⬥ อัตราค่าลงทะเบียน รวมค่าเอกสาร และอาหารว่าง แบบปกติ ***ทั้งนี้ไม่รวมค่าที่พัก อาหารกลางวัน และค่าเดินทาง (ลงทะเบียนและจ่ายเงินระหว่างวันที่ 11 – 25 ตุลาคม 2566) *** คนละ 900 บาท
– สำหรับบุคลากร นักศึกษา และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ผู้ที่เคยอบรมโครงการอบรมหลักสูตรระยะสั้นของสถาบันฯ ทุกโครงการ ศิษย์เก่าหลักสูตร BBL รุ่นที่ 1 – 9, หลักสูตร NISE รุ่นที่ 1 – 2, หลักสูตร Davinci รุ่นที่ 1 – 3, หลักสูตรศาสตร์การสอน Level 1 รุ่นที่ 1 – 3 และ Level 2 รุ่นที่ 1
        ⬥ อัตราค่าลงทะเบียน รวมค่าเอกสาร และอาหารว่าง แบบปกติ ***ทั้งนี้ไม่รวมค่าที่พัก อาหารกลางวัน และค่าเดินทาง (ลงทะเบียนและจ่ายเงินภายในวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 23.59 น.)*** คนละ 700 บาท

:: วิธีชำระเงิน ::
        ชำระโดยค่าลงทะเบียนโดยการโอนเงินเข้าบัญชี
        ชื่อบัญชี : สื่อของสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ ม.มหิดล
        เลขที่บัญชี : 333-229774-5
        ประเภท : ออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ 
         **ส่งหลักฐานการชำระเงินผ่านทาง E-mail : il.mahidol@gmail.com 
         ** โทรสาร 02-441-0479

:: ช่องทางการติดต่อ ::
        il.mahidol@gmail.com  หรือ โทร. 02-441-9729 , 02-441-9734 

Views : 235 views